Sức Khoẻ & Đời Sống: Khớp Phong hội tụ 8 dược chất quý hỗ trợ “ đẩy lùi” bệnh đau nhức xương khớp

Thuốc Rẻ
CN 10/12/2023 5 phút đọc
Nội dung bài viết

Không những hỗ trợ người bệnh nhanh chóng vượt qua cơn đau nhức xương khớp mà còn tác động sâu và hỗ trợ tiêu diệt gốc bệnh, Khớp Phong là tinh túy chắt lọc từ nhiều hoạt chất quý từ Tây y và dược liệu hiếm có trong Đông y.

Thành phần của Khớp Phong hội tụ đầy đủ tinh hoa từ cả y học cổ truyền và hiện đại

Cùng giải mã bảng thành phần độc đáo có trong Khớp Phong được giới chuyên gia y dược đánh giá cao hiệu quả trong hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp.

Độc hoạt giúp hỗ trợ giảm đau và chống viêm

Theo Dược điển “Cây thuốc Việt Nam”, Độc hoạt có công dụng trừ phong thấp, đau khớp, lưng gối đau nhức, chân tay tê cứng, co quắp. Độc hoạt được đưa vào nhằm nuôi dưỡng các khớp, chống tình trạng đau nhức khớp, tê mỏi khắp cơ thể.

Tang ký sinh - vị thuốc nổi tiếng hỗ trợ đẩy lùi đau nhức xương khớp

Từ ngàn đời nay, Tang ký sinh là vị thuốc được dân gian dùng trị bách bệnh, riêng đối với bệnh xương khớp, Tang ký sinh có khả năng trừ phong thấp, gân cốt nhức mỏi, tê bại, gân xương đau mỏi, lưng gối đau.

Ngưu tất có công dụng chống viêm khớp hiệu quả

Trong Đông y, Ngưu tất là cây thuốc nam đầu bảng được dùng trong các bài thuốc chống viêm khớp, yếu gân cốt, đau nhức xương.

Cao liễu trắng giúp tái tạo collagen, giảm đau, chống viêm

Cao liễu trắng bắt đầu được dùng hỗ trợ đẩy lùi bệnh xương khớp từ khi các nhà khoa học Đức và Anh nghiên cứu cơ chế hoạt động và tác dụng của nó lên bệnh khớp và phát hiện ra rằng: Cao liễu trắng có tác dụng hỗ trợ giảm đau và giảm viêm khớp đáng kể.

Glucosamine - nhân tố không thể thiếu để kích thích sản xuất sụn

Glucosamine là một loại đường amin và là một thành phần quan trọng nhất trong sụn. Tuổi càng cao thì lượng glucosamine càng ít, làm cản trở việc sản xuất hoạt dịch cần thiết cho việc duy trì các khớp. Glucosamine có công dụng kích thích sản xuất sụn, hỗ trợ phục hồi và bôi trơn khớp, giảm các cơn đau do viêm khớp đầu gối, hông, bả vai và lưng… gây ra.

Shark Cartilage (Chondroitin) giúp tăng độ chắc chắn và đàn hồi cho xương

Hợp chất này được tìm thấy nhiều ở các bộ xương cá mập, chứa thành phần chính là chondroitin.  Phân tử này giúp tạo tính đàn hồi cho sụn và ngăn ngừa phá hủy sụn. Ngoài ra, chondroitin còn có tác dụng chống viêm do ức chế sự tổng hợp các chất trung gian gây viêm khác nhau. Hơn nữa, nó còn cải thiện hỗ trợ chức năng khớp và loại bỏ đau đớn cho người bệnh.

Collagen type 2 – “vua” tái tạo sụn, ngăn chặn sụn khớp hư hại lan rộng

Collagen type 2 chiếm đến 50% trong tất cả các protein có trong sụn và khoảng 85% - 90% collagen trong các sụn khớp. Trong cơ chế hoạt động của xương khớp, collagen type 2 đóng vai trò cung cấp những chất cần thiết để tái tạo, nuôi dưỡng và duy trì sức khỏe cho sụn khớp, hỗ trợ phòng ngừa các bệnh lý về xương khớp và thoái hóa khớp. Nhờ đó mà xương khớp được linh hoạt, dẻo dai.

Methylsulfonylmethane (MSM) giúp kháng viêm, làm mờ các chỗ viêm sưng

Dimethylsulfone hay MSM là một hợp chất lưu huỳnh hữu cơ có trong một số thảo mộc và ở lượng nhỏ trong nhiều thực phẩm. MSM có khả năng nuôi dưỡng và phục hồi sụn, là chất gel tạo nên lớp đệm cho xương khớp và là thành phần quan trọng trong mô liên kết. Các nghiên cứu cho rằng, những khớp bị viêm có lượng sulfur thấp hơn các khớp khỏe mạnh. MSM sẽ cung cấp lượng sulfur, hỗ trợ giúp khớp phục hồi lại trạng thái ban đầu.

Khớp Phong - Nhanh chóng đẩy lùi cơn đau khớp

Khớp Phong là một sản phẩm mang tính đột phá trong ngành y dược hiện nay về hỗ trợ đẩy lùi các bệnh về xương khớp vì khắc phục được nhược điểm gây ra tác dụng phụ của thuốc Tây và rút ngắn thời gian phục hồi bệnh so với thuốc Đông y truyền thống. Nhờ đó Khớp Phong đã nhận được nhiều lời khen từ các chuyên gia đầu ngành y dược ở nước ta.

Thành phần của Khớp Phong hội tụ đầy đủ tinh hoa

Khớp Phong có công dụng:

  • Hỗ trợ tăng cường dịch khớp
  • Hỗ trợ Làm trơn ổ khớp, giúp khớp vận động linh hoạt
  • Hỗ trợ làm giảm nguy cơ thoái hóa khớp

Khớp Phong thích hợp dùng cho:

  • Người bị đau nhức xương khớp, mỏi vai gáy, đau lưng, mỏi gối, cột sống, đốt sống cổ, đốt sống thắt lưng do thoái hóa khớp, viêm khớp, thoái hóa đốt sống cổ…
  • Người cao tuổi muốn bồi bổ xương khớp
  • Người đau nhức xương khớp do chấn thương

Theo Sức Khoẻ & Đời Sống

Nguồn https://suckhoedoisong.vn/khop-phong-hoi-tu-8-duoc-chat-quy-ho-tro-day-lui-benh-dau-nhuc-xuong-khop-169163379.htm

 Tags:
Dung Dịch Dạ Dày Kingdom Đã Có Mặt Tại Chuỗi Hệ Thống Nhà Thuốc Long Châu

Dung Dịch Dạ Dày Kingdom Đã Có Mặt Tại Chuỗi Hệ Thống Nhà Thuốc Long Châu

Th 6 19/01/2024 1 phút đọc

Dung dịch dạ dày Kingdom - Cách chữa thiên nhiên cho người bị đau dạ dàyDung dịch dạ dày Kingdom lấy nguồn nguyên liệu từ mật ong nguyên... Đọc tiếp

Dung dịch dạ dày Kingdom Đã Có Mặt Tại Các Chuỗi Nhà Thuốc Trung Sơn Pharma

Dung dịch dạ dày Kingdom Đã Có Mặt Tại Các Chuỗi Nhà Thuốc Trung Sơn Pharma

Th 4 17/01/2024 2 phút đọc

Dung dịch dạ dày Kingdom - Cách chữa thiên nhiên cho người bị đau dạ dàyDung dịch mật ong nghệ King Dom lấy nguồn nguyên liệu từ mật... Đọc tiếp

HGSG Pharma phân phối các sản phẩm Living Healthy cho 147 nhà thuốc Trung Sơn Pharma

HGSG Pharma phân phối các sản phẩm Living Healthy cho 147 nhà thuốc Trung Sơn Pharma

CN 14/01/2024 2 phút đọc

Living Healthy - Thực phẩm chức năng tự nhiên cao cấp đến từ ÚcLiving Healthy là một thương hiệu cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức... Đọc tiếp

Sản phẩm Tooth Care của HGSG Pharma hiện đang được bày bán tại 1600 Nhà Thuốc FPT Long Châu

Sản phẩm Tooth Care của HGSG Pharma hiện đang được bày bán tại 1600 Nhà Thuốc FPT Long Châu

CN 14/01/2024 3 phút đọc

Tooth Care - Xịt hỗ trợ giảm đau nhức răng, viêm lợiTooth Care là sản phẩm xịt hỗ trợ giảm đau nhức răng, viêm lợi được... Đọc tiếp

Nội dung bài viết