VTV: Khớp Phong giúp “đánh bại” các bệnh xương khớp hiệu quả cao gấp nhiều lần nhờ kết hợp đông dược và tân dược

Thuốc Rẻ
CN 10/12/2023 4 phút đọc
Nội dung bài viết

Khớp Phong không chỉ có tác dụng nhanh chóng giảm các cơn đau khớp trước mắt mà còn đi sâu vào tế bào bệnh để tiêu diệt căn nguyên gây ra bệnh xương khớp.

Là sản phẩm đầu tiên được bào chế kết hợp sử dụng các dược liệu hiếm có trong Đông y và đưa vào các dược chất quý giá từ Tây y hiện đại, Khớp Phong được các chuyên gia đầu ngành y dược đánh giá cao khả năng "đẩy lùi" bệnh xương khớp từ gốc và phục hồi sức khỏe nhanh cho bệnh nhân.

Khớp Phong

Các bệnh xương khớp không chỉ xuất hiện ở người lớn tuổi mà có dấu hiệu ngày càng trẻ hóa, phổ biến nhất hiện nay là: thoái hóa khớp, viêm khớp, thoát vị đĩa đệm, đau vai gáy… Theo thống kê, nhiều bệnh nhân vẫn chưa giải quyết được những cơn đau khớp biến mất hoàn toàn, bởi vì họ đang dùng những biện pháp chưa phù hợp và tính hiệu quả chưa toàn diện.

Nhiều người tìm đến thuốc Tây để giảm những cơn đau tức thời, nhưng lại không giải quyết được bệnh từ gốc. Do đó bệnh vẫn tái đi tái lại, chưa kể bệnh nhân lạm dụng thuốc Tây trong thời gian dài dẫn đến các tác dụng phụ như đau dạ dày, phù nề, suy thận…

Đau nhức xương khớp là một trong những căn bệnh phổ biến ở người cao tuổi.

Bên cạnh đó cũng có không ít người chọn thuốc Nam, thuốc Bắc vì sự lành tính và khả năng khắc chế căn nguyên của bệnh cao. Nhưng với liệu pháp này đòi hỏi người bệnh cần kiên trì trong thời gian dài mới có kết quả.

Công thức bào chế đột phá giúp "khắc phục" các bệnh xương khớp nhanh chóng và toàn diện từ Khớp Phong

Hiểu được nỗi đau và những khó khăn của bệnh nhân xương khớp, các thầy thuốc Đông y gia truyền cùng các dược sĩ giàu kinh nghiệm của trường Đại học Y Dược TP.HCM đã dành tâm huyết trong nhiều năm nghiên cứu lâm sàng và tìm ra công thức mới bào chế thành công sản phẩm Khớp Phong giúp nâng cao hiệu quả đẩy lùi các bệnh xương khớp chỉ trong thời gian ngắn.

Khớp Phong là sản phẩm tinh hoa đầu tiên trong ngành y dược tại Việt Nam kết hợp giữa những thảo dược hiếm có trong bài thuốc cổ phương "Độc hoạt Tang ký sinh" như Độc hoạt, Tang ký sinh, Ngưu tất, Cao liễu trắng và các dược chất quý giá: Glucosamine, Collagen type 2, Shark Cartilage (Chondroitin), MSM đã được y khoa hiện đại công nhận.

Khớp Phong hội tụ nhiều dược chất quý trong y học hiện đại và cổ truyền giúp hỗ trợ điều trị các bệnh xương khớp hiệu quả nhanh.

Cơ chế "đánh bại" các bệnh xương khớp của Khớp Phong

1. Giảm nhanh các cơn đau cấp tính: Trong Khớp Phong có chứa các dược chất tốt cho xương khớp như: Collagen type 2, glucosamine, sụn cá mập, MSM. Những hoạt chất này giúp tái tạo sụn, tăng cường dịch khớp, giảm đau nhanh chóng, ngăn chặn quá trình thoái hóa khớp, ngăn chặn sự tiến triển xấu của bệnh.

2. Giải quyết từ căn nguyên, tác động từ gốc rễ: Khớp Phong hội tụ nhiều vị thảo dược quý trong y học cổ truyền bao gồm: Độc hoạt, Tang ký sinh, Cao liễu trắng và Ngưu tất. Các dưỡng chất có trong các loại thảo dược này từ từ thấm sâu vào các tế bào, loại bỏ độc tố khỏi cơ thể, xử lý căn nguyên của bệnh làm cho những cơn đau biến mất dần và ngừa tái phát trở lại.

3. Hỗ trợ nâng cao sức khỏe xương khớp toàn diện: Các dược liệu Đông y có trong Khớp Phong không chỉ tiêu diệt gốc bệnh mà còn bình can, bổ thận, khu phong tán hàn, bổ khí hành huyết… Nhờ vậy khi dùng Khớp Phong trong thời gian dài, xương khớp không những chắc khỏe hơn mà tình trạng sức khỏe của người bệnh cũng được tăng dần lên, từ đó cảm thấy ăn ngon ngủ ngon hơn.

Theo VTV

Nguồn https://vtv.vn/doi-song/khop-phong-giup-danh-bai-cac-benh-xuong-khop-hieu-qua-cao-gap-nhieu-lan-nho-ket-hop-dong-duoc-va-tan-duoc-2019091711252637.htm

 Tags:
Dung Dịch Dạ Dày Kingdom Đã Có Mặt Tại Chuỗi Hệ Thống Nhà Thuốc Long Châu

Dung Dịch Dạ Dày Kingdom Đã Có Mặt Tại Chuỗi Hệ Thống Nhà Thuốc Long Châu

Th 6 19/01/2024 1 phút đọc

Dung dịch dạ dày Kingdom - Cách chữa thiên nhiên cho người bị đau dạ dàyDung dịch dạ dày Kingdom lấy nguồn nguyên liệu từ mật ong nguyên... Đọc tiếp

Dung dịch dạ dày Kingdom Đã Có Mặt Tại Các Chuỗi Nhà Thuốc Trung Sơn Pharma

Dung dịch dạ dày Kingdom Đã Có Mặt Tại Các Chuỗi Nhà Thuốc Trung Sơn Pharma

Th 4 17/01/2024 2 phút đọc

Dung dịch dạ dày Kingdom - Cách chữa thiên nhiên cho người bị đau dạ dàyDung dịch mật ong nghệ King Dom lấy nguồn nguyên liệu từ mật... Đọc tiếp

HGSG Pharma phân phối các sản phẩm Living Healthy cho 147 nhà thuốc Trung Sơn Pharma

HGSG Pharma phân phối các sản phẩm Living Healthy cho 147 nhà thuốc Trung Sơn Pharma

CN 14/01/2024 2 phút đọc

Living Healthy - Thực phẩm chức năng tự nhiên cao cấp đến từ ÚcLiving Healthy là một thương hiệu cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức... Đọc tiếp

Sản phẩm Tooth Care của HGSG Pharma hiện đang được bày bán tại 1600 Nhà Thuốc FPT Long Châu

Sản phẩm Tooth Care của HGSG Pharma hiện đang được bày bán tại 1600 Nhà Thuốc FPT Long Châu

CN 14/01/2024 3 phút đọc

Tooth Care - Xịt hỗ trợ giảm đau nhức răng, viêm lợiTooth Care là sản phẩm xịt hỗ trợ giảm đau nhức răng, viêm lợi được... Đọc tiếp

Nội dung bài viết