HGSG PHARMA Hợp Tác Cùng ManukaMed (New Zealand)

Hoàng Huy
CN 10/12/2023 2 phút đọc
Nội dung bài viết

HGSG PHARMA thông báo hợp tác với công ty ManukaMed Ltd. of New Zealand với niềm hy vọng cả hai cùng phát triển lâu dài & bền vững.

ManukaMed là một công ty có trụ sở tại Masterton, New Zealand. Họ hoạt động trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị y tế. Với tầm nhìn sâu rộng và sứ mệnh phục vụ sức khỏe cộng đồng, ManukaMed đang tạo ra sự khác biệt trong lĩnh vực y tế bằng những sản phẩm và giải pháp sáng tạo từ Mật ong nguyên chất.

ManukaMed là một công ty lớn ở New Zealand trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị y tế

Về thương hiệu MANUKAMED VÀ mật ong MANUKA

ManukaMed hiểu rằng Mật ong – với khả năng kháng khuẩn và chữa lành vượt trội, là một tài nguyên quý báu của New Zealand.  ManukaMed đã phối hợp với hàng chục chủ đất trên đảo để đảm nhận việc thu thập và sản xuất mật ong y tế độc quyền. 

ManukaMed đang tạo ra sự khác biệt trong lĩnh vực y tế bằng những sản phẩm và giải pháp sáng tạo từ Mật ong nguyên chất.

Chăm Sóc Y Tế Chất Lượng Cao:

ManukaMed tận dụng sức mạnh tự nhiên của mật ong Manuka để phát triển các sản phẩm y tế chất lượng cao. Các sản phẩm của ManukaMed bao gồm băng cá nhân, băng dính, và các sản phẩm chăm sóc vết thương được làm từ Mật ong Manuka có chứa tính chất kháng khuẩn. Chúng không chỉ giúp tăng cường quá trình chữa lành mà còn ngăn ngừa nhiễm trùng hiệu quả.

ManukaMed không chỉ cung cấp sản phẩm y tế chất lượng, mà còn mang đến sự chăm sóc tự nhiên cho sức khỏe của bạn.

Đổi Mới Và Nghiên Cứu Liên Tục: 

ManukaMed liên tục đầu tư vào nghiên cứu và phát triển sản phẩm, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống và sức khỏe của mọi người.

ManukaMed không chỉ cung cấp sản phẩm y tế chất lượng, mà còn mang đến sự chăm sóc tự nhiên cho sức khỏe của bạn.

Cuộc hợp tác giữa HGSG PHARMA cùng ManukaMed 

Cuộc hợp tác giữa 2 công ty có lẽ sẽ là cầu nối để làm gia tăng mối quan hệ giữa hai quốc gia là Việt Nam và New Zealand. Cuộc hợp tác này cả hai đều có lợi về mặt kinh doanh, giúp mở rộng thị trường và tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

Ngoài ra cả hai có thể chia sẻ nguồn lực và chuyên môn trong nghiên cứu và phát triển, từ đó nâng cao chất lượng sản phẩm để phục vụ người dân tốt hơn.

Thông Báo Lịch Nghỉ Lễ 30/4 - 01/05

Thông Báo Lịch Nghỉ Lễ 30/4 - 01/05

Th 6 26/04/2024 1 phút đọc

Kính gửi Quý đối tác, khách hàng!Nhân dịp kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước và 138 năm ngày Quốc... Đọc tiếp

Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Th 3 06/02/2024 1 phút đọc

Thân gửi Quý khách hàng & Đối tác, Hòa chung không khí rộn ràng và hân hoan đón chào Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024, THUOCRE.com xin... Đọc tiếp

Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương Lịch 2024

Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương Lịch 2024

CN 31/12/2023 1 phút đọc

THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ TẾT DƯƠNG LỊCH 2024Năm mới 2024 sắp đến, THUOCRE.com xin gửi tới Quý khách hàng và đối tác lịch nghỉ Tết dương... Đọc tiếp

HGSG PHARMA Hợp Tác Cùng Gaobeidian PRISES Biotechnology Co., Ltd

HGSG PHARMA Hợp Tác Cùng Gaobeidian PRISES Biotechnology Co., Ltd

CN 10/12/2023 3 phút đọc

HGSG PHARMA thông báo hợp tác với công ty Gaobeidian PRISES Biotechnology Co.,Ltd với niềm hy vọng cả hai cùng phát triển lâu dài & bền vững.TGĐ. Lingwen... Đọc tiếp

Nội dung bài viết