Kem dưỡng trắng da body tốt nhất, bán chạy nhất tháng 10

Thanh
Th 7 28/10/2023 5 phút đọc
Nội dung bài viết

Kem dưỡng trắng da body tốt nhất, bán chạy nhất tháng 10

Với thời tiết nắng nóng, làn da body của chúng ta thường bị sạm đen, xỉn màu. Để cải thiện tình trạng này, nhiều chị em đã lựa chọn sử dụng kem dưỡng trắng da body. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại kem dưỡng trắng da body khác nhau, khiến chị em băn khoăn không biết nên lựa chọn loại nào. Để giúp chị em lựa chọn được loại kem dưỡng trắng da body phù hợp, bài viết dưới đây sẽ tổng hợp top 5 kem dưỡng trắng da body tốt nhất, bán chạy nhất tháng 10.

Kem dưỡng body CItrus Soufflé của Sasy n Savy

Công dụng chính:

- Dưỡng ẩm sâu và nuôi dưỡng làn da
- Thúc đẩy hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh
- Bảo vệ da khỏi tổn thương gốc tự do
-Làm dịu và làm dịu làn da bị kích ứng
- Giảm sự xuất hiện của đường nhăn và nếp nhăn
- Làm đều màu da và kết cấu
- Mang lại làn da cảm giác mềm mại, mịn màng và rạng rỡ
Sasy n Savy Body Creme là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một loại sữa dưỡng thể nhẹ, không nhờn, mang lại cho làn da cảm giác mềm mại, mịn màng và ngậm nước. Nó cũng là một lựa chọn tốt cho những người có làn da nhạy cảm hoặc những người đang tìm kiếm một loại sữa dưỡng thể tự nhiên và hữu cơ.

Để sử dụng Sasy n Savy Body Creme, chỉ cần thoa một lượng vừa đủ lên làn da sạch và khô của bạn. Massage kem dưỡng da vào da cho đến khi nó được hấp thụ hoàn toàn. Bạn có thể sử dụng Sasy n Savy Body Creme hàng ngày hoặc khi cần thiết.

Bạn có thể xem thêm: Tại đây

 Kem dưỡng trắng da body The Body Shop White Musk

Kem dưỡng trắng da body The Body Shop White Musk là sản phẩm của thương hiệu The Body Shop, nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da an toàn, lành tính. Sản phẩm có thành phần chính là tinh dầu hoa nhài, tinh dầu hổ phách,... giúp dưỡng trắng da, ngăn ngừa lão hóa, mang lại cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng.

 

Kem dưỡng trắng da body Vaseline Healthy White UV Lotion

Kem dưỡng trắng da body Vaseline Healthy White UV Lotion là sản phẩm của thương hiệu Vaseline, được nhiều chị em yêu thích sử dụng. Sản phẩm có thành phần chính là tinh chất Vaseline Jelly, vitamin B3, vitamin E,... giúp dưỡng trắng da, chống nắng, ngăn ngừa lão hóa.

 

 Kem dưỡng trắng da body Pond's White Beauty Body Lotion

Kem dưỡng trắng da body Pond's White Beauty Body Lotion là sản phẩm của thương hiệu Pond's, được đánh giá là một trong những sản phẩm kem dưỡng trắng da body hiệu quả nhất hiện nay. Sản phẩm có thành phần chính là tinh chất ngọc trai, vitamin B3, vitamin E,... giúp dưỡng trắng da, mờ thâm nám, mang lại cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng.

 

 Kem dưỡng trắng da body Caryophy 3in1 Body Whitening Lotion

Kem dưỡng trắng da body Caryophy 3in1 Body Whitening Lotion là sản phẩm của thương hiệu Caryophy, nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da từ thiên nhiên. Sản phẩm có thành phần chính là chiết xuất lá tre, chiết xuất rong biển,... giúp dưỡng trắng da, chống nắng, ngăn ngừa lão hóa.

 Kem dưỡng trắng da body Snow White Body Lotion

Kem dưỡng trắng da body Snow White Body Lotion là sản phẩm của thương hiệu Snow White, được nhiều chị em yêu thích sử dụng. Sản phẩm có thành phần chính là tinh chất ngọc trai, vitamin B3, vitamin E,... giúp dưỡng trắng da, mờ thâm nám, mang lại cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng.

Lựa chọn kem dưỡng trắng da body phù hợp

Để lựa chọn được loại kem dưỡng trắng da body phù hợp, chị em cần lưu ý một số vấn đề sau:

Lựa chọn kem dưỡng trắng da body phù hợp với loại da

Điều quan trọng đầu tiên khi lựa chọn kem dưỡng trắng da body là cần lựa chọn loại kem phù hợp với loại da của bạn. Nếu da bạn thuộc loại da khô, hãy lựa chọn kem dưỡng có chứa thành phần dưỡng ẩm cao. Nếu da bạn thuộc loại da dầu, hãy lựa chọn kem dưỡng có kết cấu mỏng nhẹ, không gây bít tắc lỗ chân lông.

  • Lựa chọn kem dưỡng trắng da body có thành phần an toàn, lành tính

Hãy lựa chọn kem dưỡng trắng da body có thành phần an toàn, lành tính, không chứa các chất gây kích ứng da như paraben, chất tạo màu, chất tạo mùi,...

  • Lựa chọn kem dưỡng trắng da body có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Hãy lựa chọn kem dưỡng trắng da body có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được sản xuất bởi các thương hiệu uy tín.

Cách sử dụng kem dưỡng trắng da body hiệu quả

Để kem dưỡng trắng da body phát huy hiệu quả tốt nhất, chị em cần sử dụng đúng cách. Dưới đây là cách sử dụng kem dưỡng trắng da body hiệu quả:

  • Tẩy tế bào chết cho da

Tẩy tế bào chết là bước quan trọng giúp da hấp thụ kem dưỡng tốt hơn. Bạn nên tẩy tế bào chết cho da 2-3 lần/tuần.

  • Làm sạch da trước khi thoa kem dưỡng

Làm sạch da giúp loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, giúp kem dưỡng thẩm thấu tốt hơn

Tẩy da chết sinh học có công dụng gì

Tẩy da chết sinh học có công dụng gì

Th 6 10/11/2023 6 phút đọc

Tẩy da chết sinh học là gìQuá trình tẩy tế bào chết là một bước quan trọng không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da,... Đọc tiếp

Dùng que lấy kem dưỡng có đảm bảo vệ sinh không ?

Dùng que lấy kem dưỡng có đảm bảo vệ sinh không ?

Th 5 09/11/2023 3 phút đọc

Kem dưỡng da là một sản phẩm chăm sóc da quan trọng, giúp dưỡng ẩm, làm mềm da và ngăn ngừa lão hóa. Để đảm bảo... Đọc tiếp

Sữa rửa mặt kiềm dầu có thực sự tốt như bạn nghĩ?

Sữa rửa mặt kiềm dầu có thực sự tốt như bạn nghĩ?

Th 5 19/10/2023 7 phút đọc

Nếu làn da nhờn luôn là nỗi lo lắng của các bạn vì khuôn mặt bóng loáng và rất dễ nổi mụn, thì có lẽ sữa rửa... Đọc tiếp

Sự thật về sữa rửa mặt trắng da có thật sự hiệu qủa

Sự thật về sữa rửa mặt trắng da có thật sự hiệu qủa

Th 5 19/10/2023 4 phút đọc

Sữa rửa mặt trắng da có thực sự làm cho khuôn mặt của bạn trở nên sáng và trắng bóng hơn hay không? Để trả lời... Đọc tiếp

Nội dung bài viết